ไกด์ส่วนตัวญี่ปุ่น บริการจากJapan Variety อยากเที่ยวไหนจัดไปเลย

วางแผนอยากไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ไม่อยากไปกับทัวร์ อีกมุมหนึ่งก็ยังขาดประสบการณ์เดินทาง กลัวหลง กลัวผิดพลาด อยากเที่ยวแบบสบาย ๆ ไม่ต้องเหนื่อยนั่งรถไฟ “Japan Variety” บริการไกด์ส่วนตัวญี่ปุ่นพร้อมนำเสนอความ Exclusive แบบ VIP สำหรับทุกท่าน พาเที่ยวแบบสุดฟินไม่ง้อทัวร์ ไม่ต้องกลัวการแวะเข้าร้านของฝาก เที่ยวเน้น ๆ เต็มวัน บริการรถรับ-ส่งสนามบินเสร็จสรรพ อาหารอิ่มทุกมื้อ จองตั๋ว ซื้อตั๋วให้ทุกสถานที่ สะดวกง่ายดายขนาดนี้อย่าพลาดเด็ดขาด!

จ้างไกด์ส่วนตัวญี่ปุ่นแนะนำบริการจาก Japan Variety

“ญี่ปุ่น” ประเทศในฝันของหลายคนที่อยากมีโอกาสไปเยือน รวมถึงคนที่ต้องการไปยังสถานที่แปลกใหม่ สถานที่แลนด์มาร์กลับ ๆ แบบฉบับที่ทัวร์มักไม่ค่อยพาเที่ยว ลองเปลี่ยนจากการไปทัวร์ หรือเดินทางลำพังเฉพาะกลุ่มเพื่อน ญาติ มาเป็นการจ้างไกด์ส่วนตัวญี่ปุ่นจาก Japan Variety ประสบการณ์ที่ได้รับจะแตกต่างไปจากเดิมแน่นอน แค่ส่งแพลนเที่ยวพร้อมจุดหมายแต่ละแห่งที่อยากเยี่ยมชม หรือให้เราช่วยวางแผนก็ได้เช่นกัน

Japan Variety ดำเนินการโดยคนไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน พร้อมนำเสนอบริการไกด์ส่วนตัวญี่ปุ่นตั้งแต่การจัดหารถบัส รถตู้ รถ Alphard ทั้งการรับ-ส่งจากสนามบินไปยังโรงแรม และเดินทางจากโรงแรมเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ตามที่แพลนเอาไว้แบบไม่ต้องง้อทัวร์ เที่ยวสนุกสุดฟิน อินกับทุกสถานที่ได้ตามเวลาที่ต้องการ ไม่มีบังคับแวะร้านของฝาก อยากไปแลนด์มาร์กไหนที่ทัวร์ไม่สามารถพาไปได้แค่แจ้งกับเรายินดีจัดการวางแผนแบบเสร็จสรรพ ซื้อตั๋วค่าเข้า หรือจองร้านอาหารก็ไม่มีปัญหา สะดวก ง่ายดาย การันตีความ Exclusive ขั้นสุด

เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับการเที่ยวโฮมสเตย์ที่ฮออกไกโด

นอกจากการทำอาชีพไกด์ส่วนตัวญี่ปุ่นแล้ว Japan Variety ยังได้รับเกียรติอย่างมากในฐานะ Brand Ambassador การประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอรูโมะอิ (Rumoi) จังหวัดฮอกไกโด จึงสามารถพาทุกท่านเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแบบชนบททางตอนเหนือของชาวญี่ปุ่นด้วยรูปแบบโฮมสเตย์ เยี่ยมชมวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ การต้อนรับอันแสนอบอุ่น เรียนรู้วัฒนธรรม มั่นใจว่าเกินความ Exclusive ชนิดคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน

สนใจไกด์ส่วนตัวญี่ปุ่นเพื่อการท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบจัดเต็มมากกว่าเดิม เพิ่มเติมด้วยความสบายใจ สะดวก รองรับบริการตั้งแต่ 1 ท่าน ไปจนถึง 20 ท่าน Japan Variety พร้อมเป็นทางเลือกชั้นยอดกับทุกความสุขที่จะได้รับ สามารถแจ้งแพลนเที่ยวที่ต้องการ ระบุจำนวนคน จำนวนและขนาดกระเป๋ากับเราล่วงหน้าได้เลย (กรณีมีเด็กขอความกรุณาแจ้งจำนวนและอายุด้วย) รถและคนขับแบบ Charter 10 ชั่วโมง จะนำทุกท่านมุ่งสู่จุดหมายปลายทางแห่งความพิเศษนี้แบบที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

บทความอื่นๆ
ติดต่อเรา
Japan Variety
ร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเรา
Other Blogs

บทความอื่นๆ

Bank1_F
ธนบัตรใหม่ญี่ปุ่น New Japan-Banknotes 2024
New Japan-Banknotes หรือ ธนบัตรโฉมใหม่ ที่ออกแบบใหม่ พิมพ์ใหม่ ในรอบ 20ปี เทคโนโลยีครั้งแรกของโลกแบบจัดเต็ม เมื่อวันที่...
อ่านบทความ
6
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ ไว้ใจ Japan Variety ได้เลย
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทย  การส่งสินค้าระหว่างประเทศอาจดูเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหลายคน โดยเฉพาะถ้าคุณแค่วางแผนจะย้ายบ้านจากญี่ปุ่นหลังหมดสัญญาการทำงาน...
อ่านบทความ
691836_1
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ ความคุ้มค่าในราคาสบาย ๆ
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทย หากคุณคือพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากหาซื้อของจากญี่ปุ่นเข้ามาขายยังเมืองไทย แต่มีข้อแม้ว่าอยากไปเดินช้อปปิ้งด้วยตนเองเพื่อเลือกของที่ถูกใจแบบเฉพาะกลุ่ม...
อ่านบทความ