ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ ความคุ้มค่าในราคาสบาย ๆ

ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทย

หากคุณคือพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากหาซื้อของจากญี่ปุ่นเข้ามาขายยังเมืองไทย แต่มีข้อแม้ว่าอยากไปเดินช้อปปิ้งด้วยตนเองเพื่อเลือกของที่ถูกใจแบบเฉพาะกลุ่ม ไปจนถึงคนที่ไปทำงาน ไปเรียนที่ญี่ปุ่น เมื่อครบสัญญา เรียนจบแล้วก็ถึงเวลาย้ายข้าวของกลับเมืองไทย บริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยด้วยการขนส่งทางเรือเป็นอีกคำตอบที่จะช่วยให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายมากกว่าเดิม ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เหนือสิ่งอื่นใดราคาสบาย ๆ อีกด้วย

ทำการการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยจึงแนะนำให้ส่งทางเรือ

ลำดับแรกต้องเข้าใจก่อนว่าการขนส่งของระหว่างประเทศระหว่างไทยกับญี่ปุ่นหลัก ๆ แล้วจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ การขนส่งทางอากาศ และการขนส่งทางทะเล หรือทางเรือ ซึ่งการขนส่งทางอากาศแม้จะใช้เวลารวดเร็วมาก แต่ข้อเสียที่ชัดเจนคือกรณีที่ต้องขนส่งสินค้าจำนวนมาก น้ำหนักเยอะ หรือขนาดใหญ่ ราคาค่าขนส่งจะสูง มีค่าใช้จ่ายแพง

ในทางกลับกันกรณีที่เลือกส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ หรือทางทะเล จะเหมาะกับคนที่ต้องการส่งของจำนวนมาก ของน้ำหนักเยอะ หรือของขนาดใหญ่ เนื่องจากวิธีขนส่งแบบนี้ผู้ให้บริการจะคำนวณเป็นขนาดและน้ำหนักสิ่งของซึ่งราคาต่อหน่วยถูกกว่าการขนส่งทางอากาศหลายเท่า แม้ใช้ระยะเวลาสักเล็กน้อย แต่ถ้าไม่ได้รีบร้อนอะไร นี่คือวิธีที่ตอบโจทย์และอยากแนะนำเลย

ใครเหมาะกับการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ

สำหรับคนที่ยังมีข้อสงสัยว่าตนเองเหมาะกับการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือดีหรือไม่ หากจัดอยู่ในกลุ่มคนเหล่านี้ยังไงก็คุ้มกว่าการกลับทางเครื่องบินอย่างแน่นอน

  • ช้อปปิ้งสินค้าครั้งละมาก ๆ ทั้งการซื้อของนำไปขายต่อ หรือซื้อของใช้ส่วนตัวของตนเองก็ตาม โดยประเมินแล้วน้ำหนักเยอะเกิน 20-30 กิโลกรัม ซึ่งน้ำหนักที่สายการบินให้โหลดใต้เครื่องไม่เพียงพอจนต้องซื้อเพิ่มปริมาณเยอะ มีราคาแพง
  • ทำงานหรือเรียนอยู่ที่ญี่ปุ่น กระทั่งครบกำหนดสัญญาทำงานหรือเรียนจบแล้วเตรียมขนย้ายข้าวของกลับเมืองไทย เรามีบริการ เรียกรถไปรับของให้ถึงบ้าน

Japan Variety ผู้ให้บริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือราคาเบา ๆ

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือพร้อมความคุ้มค่า “Japan Variety” พร้อมนำเสนอความเหนือระดับด้วยค่าใช้จ่ายราคาถูกเริ่มต้นเพียงกิโลกรัมละ 150 บาท สำหรับค่าขนส่งทางเรือ และกิโลกรัมละ 50 บาท สำหรับการขนส่งถึงหน้าบ้านจากท่าเรือ ราคานี้รวมการเรียกรถไปรับของจากที่อยู่ในญี่ปุ่นให้ฟรี ลูกค้าจ่ายแค่ค่าบรรทุกสิ่งของจากบ้านในญี่ปุ่นหรือโรงแรมไปยังโกดังของเราเท่านั้น ดูแลโดยคนไทยที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น สะดวก ง่ายดาย สบายใจ ของปลอดภัยส่งถึงเมืองไทยครบถ้วนทุกชิ้นแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

บทความอื่นๆ
ติดต่อเรา
Japan Variety
ร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเรา
Other Blogs

บทความอื่นๆ

Bank1_F
ธนบัตรใหม่ญี่ปุ่น New Japan-Banknotes 2024
New Japan-Banknotes หรือ ธนบัตรโฉมใหม่ ที่ออกแบบใหม่ พิมพ์ใหม่ ในรอบ 20ปี เทคโนโลยีครั้งแรกของโลกแบบจัดเต็ม เมื่อวันที่...
อ่านบทความ
6
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ ไว้ใจ Japan Variety ได้เลย
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทย  การส่งสินค้าระหว่างประเทศอาจดูเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหลายคน โดยเฉพาะถ้าคุณแค่วางแผนจะย้ายบ้านจากญี่ปุ่นหลังหมดสัญญาการทำงาน...
อ่านบทความ
691837
Japan Variety บริการPreorder-Japan สั่งของจากญี่ปุ่น กดสินค้าออนไลน์
Preorder-Japan สั่งของจากญี่ปุ่น เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบการซื้อสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ด้วยจุดเด่นสำคัญในเรื่องคุณภาพ...
อ่านบทความ