ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ ไว้ใจ Japan Variety ได้เลย

ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทย 

การส่งสินค้าระหว่างประเทศอาจดูเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับหลายคน โดยเฉพาะถ้าคุณแค่วางแผนจะย้ายบ้านจากญี่ปุ่นหลังหมดสัญญาการทำงาน หรือพึ่งเรียนจบแล้วเตรียมกลับเมืองไทย รวมถึงคนตั้งใจบินมาช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นแต่ไม่อยากเสียค่าส่งกลับแพง ๆ บริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือกโดย “Japan Variety” พร้อมเป็นคำตอบที่จะช่วยให้ทุกอย่างสะดวก ง่ายดาย ในราคาประหยัด และการันตีความปลอดภัยได้แบบไม่ต้องกังวลใจใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยใคร ๆ ก็ใช้บริการได้

คนไทยจำนวนไม่น้อยมีเป้าหมายในการเที่ยวญี่ปุ่นชัดเจนในเรื่องการช้อปปิ้งทั้งเอาไว้ใช้เอง แจกคนรู้จัก หรือนำไปขายต่อ ซึ่งบ่อยครั้งน้ำหนักกระเป๋าโหลดใต้ท้องเครื่องบินที่ได้รับจากสายการบินก็ไม่เพียงพอจนต้องซื้อน้ำหนักเพิ่มในราคาแสนแพง

ขณะที่บางคนมาทำงานที่ญี่ปุ่น มาเรียนต่อญี่ปุ่น แต่ต้องเตรียมย้ายกลับเมืองไทยหลังทำภารกิจตนเองเสร็จสิ้น จะทิ้งข้าวของเครื่องใช้ไว้ก็น่าเสียดาย จะนำติดตัวด้วยการโหลดใต้ท้องเครื่องค่าใช้จ่ายคงบานปลายไม่ใช่น้อยอีกต่างหาก

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเจอกับปัญหานี้อยู่อย่าพึ่งกังวลใจ เพราะบริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือโดย Japan Variety ยินดีเป็นทางเลือกชั้นยอดเพื่อให้การขนส่งง่ายขึ้นกว่าเดิม

บริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือโดย Japan Variety

สำหรับบริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือของ Japan Variety เป็นทางเลือกที่อยากนำเสนอให้กับทุกคนที่เตรียมขนย้ายข้าวของหรือส่งของที่ช้อปปิ้งกลับเมืองไทย ขั้นตอนไม่ยุ่งยากทำตามได้ดังนี้เลย

  • แจ้งรายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับสินค้า (หากมีบิลใบเสร็จต้องแนบตัวจริงหรือสำเนาเอาไว้ให้ด้วย)
  • เมื่อได้ที่อยู่รับสินค้าอาจเป็นบ้านพักหรือโรงแรมก็จะทำการเรียกรถเข้าไปรับสิ่งของ ซึ่งส่วนนี้เราบริการให้ฟรี
  • เมื่อขนย้ายเสร็จเรียบร้อยรถขนส่งจะนำสิ่งของทั้งหมดมายังโกดังของเราเพื่อตรวจเช็กและทำเอกสารทุกอย่างให้ครบถ้วน (ลูกค้าต้องจ่ายค่ารอบนี้เอง)
  • สิ่งของจะถูกลำเลียงผ่านการขนส่งทางเรือจากท่าเรือญี่ปุ่นไปจนถึงท่าเรือประเทศไทย เข้าสู่ขั้นตอนการเคลียร์ภาษี
  • ลำดับสุดท้ายหากลูกค้าต้องการให้ส่งถึงหน้าบ้านก็สามารถทำได้

บริการทั้งหมดนี้มีการคิดอัตราขนส่งทางเรือเพียง 150 บาท / กิโลกรัม และการขนส่งจากท่าเรือในไทยถึงหน้าบ้านเพียง 50 บาท / กิโลกรัม เท่านั้น

Japan Variety ดำเนินการโดยคนไทยที่อาศัยอยู่ประเทศญี่ปุ่น มีความเชี่ยวชาญด้านการส่งออก คุยกันอย่างเข้าใจ ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าในราคาที่ใครก็สามารถจ่ายได้ จะย้ายบ้านจากญี่ปุ่นกลับไทยหรือช้อปปิ้งเพลิน ๆ จนของล้นและไม่สามารถนำกลับเองได้ บริการส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยของเราพร้อมดูแล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

บทความอื่นๆ
ติดต่อเรา
Japan Variety
ร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากเรา
Other Blogs

บทความอื่นๆ

Bank1_F
ธนบัตรใหม่ญี่ปุ่น New Japan-Banknotes 2024
New Japan-Banknotes หรือ ธนบัตรโฉมใหม่ ที่ออกแบบใหม่ พิมพ์ใหม่ ในรอบ 20ปี เทคโนโลยีครั้งแรกของโลกแบบจัดเต็ม เมื่อวันที่...
อ่านบทความ
691836_1
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทยทางเรือ ความคุ้มค่าในราคาสบาย ๆ
ส่งของจากญี่ปุ่นกลับไทย หากคุณคือพ่อค้าแม่ค้าที่สนใจอยากหาซื้อของจากญี่ปุ่นเข้ามาขายยังเมืองไทย แต่มีข้อแม้ว่าอยากไปเดินช้อปปิ้งด้วยตนเองเพื่อเลือกของที่ถูกใจแบบเฉพาะกลุ่ม...
อ่านบทความ
691837
Japan Variety บริการPreorder-Japan สั่งของจากญี่ปุ่น กดสินค้าออนไลน์
Preorder-Japan สั่งของจากญี่ปุ่น เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบการซื้อสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ด้วยจุดเด่นสำคัญในเรื่องคุณภาพ...
อ่านบทความ